Mách bạn bí quyết xem sim số đẹp không

12-12-2022

Làm thế nào để đánh giá được sim số đẹp là một trong những vấn đề được nhiều người quan tâm. Bởi họ cho rằng, sim số đẹp sẽ giúp họ thay đổi tài vận. Ngoài việc sim số đẹp thì chúng ta cần chú trọng đến việc dãy số đó có hợp tuổi hay không. Để giúp bạn chọn được một sim số đẹp ưng ý thì chúng tôi sẽ chia sẻ cho bạn một số cách đánh giá xem sim số có đẹp không trong bài viết dưới đây.

Tầm quan trọng của việc chọn sim số đẹp hợp tuổi

Khi chọn được một chiếc sim số đẹp hợp tuổi, bạn có thể khẳng định được cá tính và địa vị của bản thân. Mỗi con số trong dãy sim sẽ thể hiện một ý nghĩa phong thủy khác nhau và nó có thể giúp tài vận của chủ nhân được thay đổi theo hướng tích cực. Do đó, hầu như khi mua sim họ sẽ quan tâm đến số sim này có đẹp hay không.

Tầm quan trọng của số sim đẹp hợp tuổi

Tầm quan trọng của số sim đẹp hợp tuổi

Có thể nói, ý nghĩa phong thủy của sim đóng vai trò rất quan trọng. Tuy nhiên, nếu số sim đó không hợp với tuổi mệnh của bạn thì sẽ không thể giúp cuộc sống bạn may mắn hơn được. Thậm chí, khi số sim xung khắc tuổi còn kiến vận mệnh bạn gặp nhiều xui xẻo, khó khăn. Do đó, ngoài việc chọn sim có ý nghĩa phong thủy tốt đẹp thì chúng ta còn cần phải căn cứ vào tuổi mệnh để chọn sim phù hợp.

>>> Tìm hiểu thêm: Tra số điện thoại phong thủy

Các yếu tố đánh giá xem sim số có đẹp không

Dưới đây, chúng tôi sẽ chia sẻ cho bạn một số yếu tố quan trọng để có thể đánh giá xem sim số có đẹp không.

Xem sim số có đẹp không theo Âm dương tương phối

Một sim được xem có ý nghĩa phong thủy đẹp là phải có sự cân bằng về mặt Âm dương trong dãy số sim. Bởi vì Âm - Dương là hai giới đối lập nhau nên người xưa thường có câu “Sát âm tàn vạn vật hư hại, Âm dương cân bằng thì vạn vật đều phát triển tốt”.

Ngoài việc kiểm tra thủ công, bạn có thể sử dụng công cụ chấm điểm để xem sim có hợp tuổi hay không. Công cụ này sẽ tính toán yếu tố âm dương của dãy số sim với tuổi của chủ sở hữu và đánh giá mức độ tương dưng.

Dựa vào tháng sinh, năm sinh mà chúng ta có thể tính được số sim phù hợp với người đó. Chẳng hạn như, các tuổi nhiều âm mạng như Mùi, Hợi, Dậu, Tỵ, Sửu, Mão sẽ hợp với những sim vượng dương, Và ngược lại, các tuổi dương mệnh như Thân, Dần, Ngọ, Tuất, Mùi, Tý, Thìn thì sẽ hợp với các sim vượng âm. 

Cách xem sim số đẹp hợp tuổi theo Ngũ Hành Tương Sinh

Cách xem sim số có đẹp hợp tuổi theo Ngũ Hành Tương Sinh

Cách xem sim số có đẹp hợp tuổi theo Ngũ Hành Tương Sinh

Theo Thuyết Ngũ Hành, vạn vật đều qua hai yếu tố là Tương SInh và Tương Khắc. Trong đó, Tương Sinh mang ý nghĩa tương trợ, giúp đỡ lẫn nhau theo quan hệ cái sinh ra nó và cái nó sinh ra, còn Tương Khắc thì ngược lại.

Dựa theo các mệnh, chúng ta sẽ chia chúng ra thành 2 trường phái phong thủy. Về Tương sinh, Mộc sinh Hỏa - Hỏa sinh Thổ - Thổ sinh Kim - Kim sinh Thủy - Thủy sinh Mộc. Còn về Tương khắc, Mộc khắc Thổ - Thổ khắc Thủy - Thủy khắc Hỏa - Hỏa khắc Kim - Kim khắc Mộc.

Cách xem sim số có đẹp không theo Cửu tinh đồ

Trước kia, người xưa đã dựa theo Phong Thủy Huyền để chia thời gian thành từng Nguyên, Vận. Một Nguyên có 60 năm còn gọi là Lục Thập Hoa Giáp và được chia thành 3 vân, mỗi vận 20 năm. Vì cứ sau 180 năm thì các hành tinh Thái Dương sẽ nằm cùng 1 đường thẳng nên đây là khởi đầu cho Vận 1 Thượng Nguyên. 

Như vậy, chúng ta đang sống trong vận 8 (năm 2004 - 2023) của Hạ Nguyên nên sẽ thiên về tính Âm hơn. Cho nên, số 8 là là Vượng khí, số 1 và 9 là Sinh khí cho thời điểm hiện tại. Nên khi chọn sim số nhiều số 8 sẽ giúp bạn phát triển tài lộc của mình.

Xem sim số có đẹp không bằng quẻ dịch

Hướng dẫn xem sim số có đẹp không bằng thẻ dịch

Hướng dẫn xem sim số có đẹp không bằng thẻ dịch

Dựa vào nguyên lý cơ bản, mỗi tiêu chí chấm điểm xem sim số có đẹp không là 2 điểm. Nếu số điện thoại bạn được 3 tiêu chí là tạm ổn, còn từ 4 tiêu chí trở đi là được đánh giá tốt. Theo Thuyết Kinh Dịch, mỗi sự vật, sự việc đều bị chi phối do các quỷ trùng quái. 

Cách lập quẻ thường được chia 10 số sim thành 2 vế là 5 số đầu và 5 số cuối. 5 số đầu là Thượng quái, còn 5 số sau là Hạ quái và công cụ sẽ tự động giúp bạn lập quẻ và đánh giá kết quả.

Hướng dẫn xem sim số có đẹp không theo quan niệm dân gian

Ngày xưa, người ta có quan niệm rằng dạy số đẹp là dãy số sim tròn trĩnh, ưa nhìn và không có xuất hiện của số 4 và 7. Tuy theo quan niệm âm dương cân bằng, việc tránh số 4 và số 7 là bất hợp lý nhưng nó lại giúp cho sim có được dãy số đẹp tuyệt đối. Tuy nhiên, những số sim hoàn hảo thế này lại rất hiếm gặp và giá cả cao,

Ngoài ra, học cho rằng tổng các chữ số tên dãy số sim càng cao thì số điện thoại sẽ càng đẹp. Bởi tổng số điểm càng cao thì càng thể hiện được sức sống mạnh mẽ, quyền lực và tầm quan trọng của bạn trong xã hội.

Như vậy, trên đây chúng tôi đã bật mí hết cho bạn những tầm quan trọng của sim số đẹp hợp tuổi và cách xem sim số có đẹp không cực kỳ chi tiết. Nếu bạn còn thắc mắc khác hay muốn mua sim điện thoại số đẹp thì hãy liên hệ trực tiếp với chúng tôi thông qua website homesecurityinformation.com hoặc gọi điện vào số Hotline Tổng đài nhé!

Bạn đang xem bài viết Mách bạn bí quyết xem sim số đẹp không tại homesecurityinformation. Bài viết đã có hơn: 275 lượt xem. Mức độ phổ biến: Thông dụng. Bạn có thể chia sẻ chuyên trang home security information để mọi người tìm kiếm được phổ biến hơn.

DMCA.com Protection Status