Gợi ý cho bạn các mẹo xem số điện thoại sim 3G trên iPad

26-08-2022

Hiện nay, có rất nhiều khách hàng đang sử dụng sim 3G vào iPad để truy cập mạng. Do đó, để quản lý data, đăng ký dịch vụ hay nạp tiền nhanh chóng hơn thì bạn nên ghi nhớ số sim điện thoại 3G của mình. Trong bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ bật mí cho bạn một số cách xem số điện thoại sim 3G trên iPad nhanh chóng mà hiệu quả.

Tìm hiểu sim 3G là gì?

Trước khi tìm hiểu cách xem số điện thoại sim 3G trên iPad thì chúng ta cần phải biết sim 3G là gì. Sim 3G thường là thẻ sim ngoài thẻ tài khoản chính mà bạn đang sử dụng. Trong sim được cộng thêm một khoản dung lượng DATA để bạn có thể truy cập mạng internet thoải mái. Sim 3G có thể lắp được trên các thiết bị di động như điện thoại, smartphone, máy tính bảng, iPad, USB 3G,...

Tìm hiểu thông tin về sim 3G

Tìm hiểu thông tin về sim 3G

Khi lắp sim vào máy, người dùng có thể tha hồ sử dụng internet ở mọi lúc mọi nơi mà không bị gián đoạn. Vì vậy, thông thường người ta sẽ sử dụng sim này với mục đích lên mạng, lướt web, đọc báo, chơi game, xem phim,....

Hướng dẫn xem số điện thoại sim 3G trên iPad hiệu quả

Không giống như điện thoại, các sim được gắn trên iPad và Fast Connect không thể gọi điện. Do đó, bạn không thể thực hiện gọi điện cho máy di động khác hay tổng đài để xem số điện thoại. Sau đây, chúng tôi sẽ bật mí cho bạn một số phương thức xem số sim điện thoại 3G trên iPad phổ biến nhất trên hiện nay.

Xem số điện thoại sim 3G bằng cách tháo thẻ sim

Đối với cách làm này, bạn cần tháo sim từ máy iPad ra rồi lắp vào một điện thoại di động khác có hay sim cùng kích thước. Sau đó, gọi đến cho một số thuê bao khác rồi nhờ họ đọc lại số điện thoại cho mình. 

Cách xem số sim 3G bằng việc tháo thẻ

Cách xem số sim 3G bằng việc tháo thẻ

Ngoài ra, nếu người thân bạn lưu sẵn số điện thoại sim 3G của bạn trong máy thì bạn chỉ cần vào Danh bạ để xem là được. Đây là cách làm được khá nhiều người áp dụng nhưng quy trình các bước có hơi rườm rà và không phải trường hợp nào bạn cũng thực hiện được.

>>> Tham khảo thêm: Xem sim số đẹp không

Mẹo xem số điện thoại sim 3G trên iPad trực tuyến

Nếu bạn không có thể tìm được điện thoại di động không có khay sim vừa thì có thể thử ngay cách dưới đây. Bạn hãy truy cập vào website của nhà mạng cung cấp sim để có thể xem được số điện thoại thuê bao của mình. 

Tuy nhiên, khi vào website đó, bạn cần lưu ý phải dùng chính iPad và sim 3G muốn tra để vào. Như vậy, hệ thống trang web mới có thể nhận diện và hiển thị số thuê bao cho bạn xem.

Hướng dẫn xem số điện thoại sim 3G trên iPad và Fast Connect

Để có thể xem số điện thoại sim 3G trên iPad hoặc Fast Connect, bạn có thể thực hiện tra cứu theo câu lệnh của USSD như sau:

Cách xem số điện thoại sim 3G trên iPad hoặc 3G Fast Connect

Cách xem số điện thoại sim 3G trên iPad hoặc 3G Fast Connect

* Đối với sim điện thoại 3G có gắn thiết bị kết nối với mạng 3G Fast Connect như laptop, máy tính:

Bạn dùng bàn phím ảo rồi bấm *555# hoặc *0# rồi bấm GỌI là ngay lập tức số điện thoại thuê bao của bạn sẽ hiện ra. Cách này quy trình thực hiện cũng khá giống với cách kiểm tra số điện thoại sim trên điện thoại di động.

* Đối với sim điện thoại 3G được gắn trên iPad:

Lúc này, bạn cần tháo sim ra rồi gắn vào thiết bị điện thoại di động giống như trong cách 1 trước. Sau đó, bấm *55# hoặc *0# để biết được số thuê bao. Hoặc bạn cũng có thể gọi đến Tổng đài 900 rồi bấm phím 4 hoặc gọi đến Tổng đài 9090 với 200 đồng/phút để gặp nhân viên hỗ trợ.

Như vậy, chúng tôi đã hướng dẫn cho bạn một số cách xem số điện thoại sim 3G trên iPad vô cùng đơn giản và hiệu quả. Hy vọng, sau khi theo dõi bài viết này, bạn có thể nắm được cách kiểm tra số sim 3G được lắp trong iPad. Nếu bạn gặp trục trặc gì khi thực hiện hay không rõ vấn đề gì về sim thì hãy liên hệ Tổng đài website homesecurityinformation.com hoặc Hotline Tổng đài để được hỗ trợ giải đáp chi tiết nhé!

Bạn đang xem bài viết Gợi ý cho bạn các mẹo xem số điện thoại sim 3G trên iPad tại homesecurityinformation. Bài viết đã có hơn: 255 lượt xem. Mức độ phổ biến: Thông dụng. Bạn có thể chia sẻ chuyên trang home security information để mọi người tìm kiếm được phổ biến hơn.

DMCA.com Protection Status